10 อันดับรถถังในเกมส์รถถัง battle city ที่แข็งแกร่งที่สุด

เกมส์รถถัง battle city เกมส์ที่ได้รับความนิยมในอดีตที่มีรถถังต่างๆ ให้เราได้เลือกใช้งานเพื่อทำการทำลายรถถังของฝ่ายตรงข้ามให้หมดเพื่อเป็นผู้ชนะในแต่ละเกมส์ ซึ่งแต่ละรถถังจะมีความสามารถและความสามารถที่แตกต่างกันออกไป วันนี้เราจะมาพูดถึงรถถัง 10 อันดับที่แข็งแกร่งที่สุดในเกมส์รถถัง battle city
1.รถถังแดง
รถถังแดงเป็นรถถังที่มีความเร็วสูงและสามารถยิงโดนศัตรูได้ไกลมากที่สุดในเกมส์รถถัง battle city ทำให้สามารถโจมตีศัตรูได้จากระยะไกลและหลบการโจมตีของศัตรูได้ดี
2.รถถังเหลือง
รถถังเหลืองเป็นรถถังที่มีความแข็งแรงสูงและสามารถยิงปืนใหญ่ได้ ทำให้สามารถทำลายรถถังของศัตรูได้ในเวลาอันรวดเร็ว
3.รถถังเขียว
รถถังเขียวเป็นรถถังที่มีความคล่องตัวสูงและสามารถหมุนตัวได้รวดเร็ว ทำให้สามารถหลบการโจมตีของศัตรูได้และโจมตีศัตรูได้จากทิศทางที่ต่างกัน
4.รถถังฟ้า
รถถังฟ้าเป็นรถถังที่มีความแม่นยำสูงและสามารถยิงโดนศัตรูได้แม่นยำมากที่สุดในเกมส์รถถัง battle city ทำให้สามารถโจมตีศัตรูได้แม้ในระยะไกล
5.รถถังม่วง
รถถังม่วงเป็นรถถังที่มีความสามารถในการโจมตีหลายๆ จุดพร้อมกันและสามารถยิงโดนศัตรูได้จากระยะไกล ทำให้สามารถโจมตีศัตรูได้ในเวลาอันรวดเร็วและทำลายรถถังของศัตรูได้มากที่สุด
6.รถถังน้ำเงินเข้ม
รถถังน้ำเงินเข้มเป็นรถถังที่มีความสามารถในการโจมตีศัตรูจากด้านหลังและสามารถยิงโดนศัตรูได้แม้ในระยะไกล ทำให้สามารถโจมตีศัตรูได้โดยไม่เปิดเผยตัวตนของตนเอง
7.รถถังสีเทา
รถถังสีเทาเป็นรถถังที่มีความสามารถในการโจมตีศัตรูจากด้านข้างและสามารถยิงโดนศัตรูได้แม้ในระยะไกล ทำให้สามารถโจมตีศัตรูได้โดยไม่เปิดเผยตัวตนของตนเอง
8.รถถังสีเขียวเข้ม
รถถังสีเขียวเข้มเป็นรถถังที่มีความสามารถในการโจมตีศัตรูจากด้านบนและสามารถยิงโดนศัตรูได้แม้ในระยะไกล ทำให้สามารถโจมตีศัตรูได้โดยไม่เปิดเผยตัวตนของตนเอง
9.รถถังสีเหลืองเข้ม
รถถังสีเหลืองเข้มเป็นรถถังที่มีความสามารถในการโจมตีศัตรูจากด้านล่างและสามารถยิงโดนศัตรูได้แม้ในระยะไกล ทำให้สามารถโจมตีศัตรูได้โดยไม่เปิดเผยตัวตนของตนเอง
10.รถถังสีดำ
รถถังสีดำเป็นรถถังที่มีความสามารถในการโจมตีศัตรูจากทุกด้านและสามารถยิงโดนศัตรูได้แม้ในระยะไกล ทำให้สามารถโจมตีศัตรูได้โดยไม่เปิดเผยตัวตนของตนเอง

แต่ละรถถังในเกมส์รถถัง battle city จะมีความสามารถและความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ผู้เล่นสามารถเลือกใช้งานรถถังที่เหมาะสมกับสถานการณ์และความต้องการของตนเองเพื่อเป็นผู้ชนะในแต่ละเกมส์